Biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise Mễ Trì

Biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise Mễ Trì là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong chuỗi sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự song lập, đơn lập và nhà liền kề tại dự án Vinhomes Mễ Trì.
1. Tổng quan biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise: Khác với dòng biệt thự đơn lập của vinhomes, biệt thự đơn lập Vinhomes paradise Mễ Trì được chủ đầu tư Vingroup chăm chút từ những điều nhỏ bé nhất tạo nên một thiết kế đẳng cấp và sang trọng trên nền thiên nhiên xanh mát và bao phủ bởi hồ nước nên thơ như điểm nhấn chấm phá cách điệu nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng và tiến ích vốn có của nó.




Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì ví như bức tranh được phác họa từ những nét chấm phá độc đáo, hòa quện từ màu sắc bố cục và hình thể, được những bàn tay tài hòa phác họa nên một tuyệt tác ẩn chứa nén quyến rũ phương đông và mang phong cách hiện đại phương tây. Vinhomes paradise được thể hiện táo bạo trong từng đường nét thiết kế, sự hài hòa tương phản giữa yếu tố phong thủy phương Đông và hình khối hiện đại phương tây nằm trong không gian xanh sáng tạo. Các căn hộ, biệt thự và liền kề vinhomes paradise được trang bị nội thất hiện đại thanh lịch nhưng không kém phần mềm mại uyển chuyển trong bố cục màu sắc. Với không gian mở thoáng đáng đầy tính nghệ thuật. Vinhomes paradise Mễ Trì hứa hẹn là một thỏi nam châm thu hút mạnh mẽ nhu cầu của người dân.

2. Thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise Mễ Trì: Chúng tôi sẽ cung cấp mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise Mễ Trì tới quý khách hàng đang quan tâm trong thời gian tới. Mọi thông tin chính thức đang được Cập nhật

3. Giá bán và tiến độ thanh toán mua biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise:
a. Giá bán biệt thự đơn lập Vinhomes Paradise: Đang cập nhật

b. Tiến độ thanh toán biệt thự đơn lập vinhomes mễ trì. Đang cập nhật
Để cập nhất thông tin ra hàng Vinhomes Mễ Trì nhanh nhất, chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng đăng ký nhận thông tin. Chúng tôi sẽ gửi mail thông báo thời điểm ra hàng tới quý khách, khi chủ đầu tư Vinhomes Mễ Trì chính thức mở bán đợt 1.
Để biết thông tin chính xác nhất và nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:  0916.614.123 gặp Mr Hướng

0 nhận xét: