Liền kề Vinhomes paradise Mễ Trì



Liền kề Vinhomes paradise Mễ Trì nằm trong tổ hợp biệt thự vinhomes paradise, liền kề Vinhomes paradise và căn hộ chung cư Vinhomes paradise.
Liền kề dự án Vinhomes Paradise được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Vingroup với lợi thế về tiềm lực tài chính. Vinhomes paradise được Vingroup xây dựng trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường Bất động sản có những tín hiệu tốt hứa hẹn sẽ tạo sức hút mạnh mẽ trền thị trường.



- Liền kề vinhomes paradise được xây dựng nằm trong tổng thể dự án vinhomes paradise thuộc khu vực Mễ trì quận Nam từ liềm, thành phố Hà Nội, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2015, Liền kề vinhomes paradise là loại hình bất động sản mới của chủ đầu tư xét thất nhu cầu thiết thực về nhà ở và giá thành, Tập đoàn Vingroup quyết định đầu tư về dòng nhà liền kề vinhomes paradise trong dự án.

- Liền kề vinhomes paradise được bao bọc bởi không gian xanh sáng tạo, với 8ha diện tích mặt nước nằm trong tổng thể trên 30ha đất dự án tạo nên môi trường cảnh quan hài hòa với thiên nhiên và không khí trong lanh. Nằm trong quần thể có đầy đủ các tiện ích hoàn hảo.





TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES PARADISE
Tổng diện tích dự án khoảng 32 ha
Tổng mức đầu tư 4.850 Tỷ đồng
Sức chứa khoảng: 3.200 cư dân
Diện tích cho cây xanh và mặt hồ :10,8 ha
HỆ THỐNG TIỆN ÍCH VINHOMES PARADISE
Chủ đầu tư Vinhomes paradise - Tập đoàn VinGroup luôn chú trọng tới hạ tầng cơ sở hệ thống tiện ích tại các dự án của mình . Vinhomes Paradise được đầu tư hệ thống công viên xanh , hồ điều hòa , trung tâm thương mại cao cấp ,hệ thống trường học và bệnh viện, các khu phức hợp thể thao cao cấp ...
THIẾT KẾ VINHOMES PARADISE
- Liền kề Vinhomes paradise được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ , sang trọng và tiện nghi. Đặc biết tất cả các vật liệu đều được lựa chọn kỹ lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liền kề tại dự án vinhomes paradise hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống yên lành , ấm áp và thanh bình.
- Mỗi căn liền kề Vinhomes Paradise đều được được thiết kế mang tính đột phá, cách tân .Dự án được quy hoạch tạo không gian xanh thanh bình cho cư dân tại đây.
- Với những ưu thế nổi trội Vinhomes Paradise hứa hẹn là 1 khu đô thị kiểu mới nổi bật với không gian sống tốt nhất ,cùng 1 cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho tổ ấm hạnh phúc của gia đình bạn.
MỞ BÁN ĐỢT I - LIỀN KỀ VINHOMES PARADISE - Đang cập nhật

0 nhận xét: