Tiện ích Vinhomes Mễ Trì

Tiện ích Vinhomes Mễ Trì đem lại những giá trị sống chưa từng có, xứng tầm một khu đô thị Luxury, một Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Trải nghiệm cuộc sống tại dự án Vinhomes paradise Mễ Trì, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống với hàng loạt hạng mục tiện ích đẳng cấp, hiện đại, đồng bộ cùng không gian xanh, sạch đẹp và an ninh bậc nhất Hà Nội.





1. Hệ thống tiện ích trường học quốc tế Vinschool và bệnh viện Vinmec.
 Hệ thống tiện ích Vinhomes paradise Mễ Trì được tích hợp luôn hệ thống các trường tiểu học và trung học với tên gọi trường học quốc tế Vinschool. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi cho con mình học tập, vui chơi tại đây với một đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên môn cao, tâm huyết cùng hệ thống bảo vệ an ninh hiện đại, an toàn. Đây sẽ là cái nôi phát triển của trẻ, giúp trẻ định hướng được mục tiêu phát triển trong tương lai.



   Trường học Vinschool tại Vinhomes Paradise
Đặc biệt, tiện ích dự án Vinhomes paradise Mễ Trì sẽ tích hợp hệ thống bệnh viện Vinmec phục vụ tiện ích sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe cư dân ngay tại dự án. Với đội ngũ y bác sỹ chuyên sâu, kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn Vinmec sẽ đảm bảo cuộc sống lành mạnh cho gia đình bạn.



Bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

2. Hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa quy mô lớn:
Quy mô công viên cây xanh và hồ điều hòa tại Vinhomes paradise hơn 10ha, đây chắc chắn là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội. Chủ đầu tư muốn đem đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, thoáng mát, một khuôn viên vui chơi lành mạnh cho trẻ và một cuộc sống hưởng thụ thật sự.



Công viên cây xanh tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

3. Hệ thống siêu thị mua sắm
- Khẳng định thương hiệu Vincom Nhắc đến Vingroup, chắc hẳn không ai không biết đến thương hiệu Vincom- Chuỗi siêu thị mua sắm đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Và đương nhiên, trong hạng mục tiện ích Vinhomes Paradise không thể thiếu hệ thống siêu thị Vincom- Nơi phục vụ hoàn hảo, tiện lợi nhất các nhu cầu thời trang, công nghệ và ẩm thực của quý cư dân.



Trung tâm thương mại tại Vinhomes paradise Mễ Trì

4. Hệ thống giao thông, liên kết vùng thuận tiện Vinhomes Paradise tọa lạc tại Phường Mễ Trì
-Quận Nam Từ Liêm-Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược phát triển của thành phố với các khu đô thị kiểu mẫu, các trung tâm hành chính cùng với các trường đại học hàng đầu như: Tuyến đường cao tốc trên cao, tuyến đường sắt đô thị Nam Hồ Tây-Hòa Lạc, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ ngoại giao, Bộ tài nguyên, Bộ nội vụ, khu tổ hợp thể thao mỹ đình..v v



Liên kết vùng của dự án Vinhomes Mễ Trì
- Với phía bắc giáp đường đại lộ Thằng Long
- Phía đông bắc là con đường quy hoạch rộng 17,5m
- Phía đông nam là con đường quy hoạch rộng 13,5m
- Phía tây nam giáp đường Lê Thế Vinh

Hiện hạ tầng và giao thông khu vực đã tương đối hoàn chỉnh và đầy đủ.Vinhomes Mễ Trì còn được kết nối với các khu đô thị hàng đầu như: Khu đô thị Mễ Trì, Khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị trung hòa nhân chính, khu đô thị trung văn ..v v - See more at: http://www.newsunland.com/2015/11/tien-ich-vinhomes-paradise-me-tri.html#sthash.IjkAVpYM.dpuf

0 nhận xét: