Chủ đầu tư dự án Vinhomes Mễ Trì


Vinhomes Paradie là sản phẩm của Tập Đoàn Vingroup. Bởi tập đoàn Vingroup chính là cha đẻ của dòng sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup").
- Tập đoàn Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước.
- Ở bất cứ lĩnh vực nào, khi tham gia, Vingroup đều chứng tỏ vai trò người tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Vingroup dẫn đầu trong dòng sản phẩm bất động sản hạng sang. Là chủ đầu tư uy tín của các siêu dự án đình đám như: Vinhomes Riverside, Times City, Royal City, Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Cental Park và đặc biệt là chủ đầu tư dự án Vinhomes Mễ Trì.
Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và bản lĩnh đầu tư, Dự án Vinhomes Paradise chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất thị trường Hà Nội.
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.

0 nhận xét: